การ์ธ บรูกส์กลับมาสู่ Words With Friends ด้วยสไตล์คัสต้อมไวนิลสำหรับแฟนๆ

Logo

เกมมือถือยอดนิยมร่วมมือกับนักบันเทิง นักบุกเบิก และไอดอลการ์ธ บรูกส์ สำหรับช่วงเทศการแจกของรางวัล Good Cheer and Giveaways

ซานฟรานซิสโก–(บิสิเนสไวร์)–25 พฤศจิกายน 2562

วันนี้ Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) ผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟประกาศกิจกรรมธีมวันหยุดในการทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องกับการ์ธ บรูกส์และเกมมือถืออันดับหนึ่ง Words With Friends  ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 ธันวาคม ผู้เล่นของเกมจะได้รับของรางวัลทั้งในและนอกเกมจากศิลปินเพลงคันทรี่ นักบันเทิง และแฟนเกม Words With Friends การ์ธ บรูกส์

Garth Brooks Returns to Words With Friends With Custom, Vinyl Tile Style for Fans (Photo: Business Wire)

การ์ธ บรูกส์กลับมาสู่ Words With Friends ด้วยสไตล์คัสต้อมไวนิลสำหรับแฟนๆ (ภาพ: บิสิเนสไวร์)

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดและช่วงเวลาแห่งการให้ คุณการ์ธและ Words With Friends จะเปิดตัวสไตล์แผ่นตัวอักษรที่ออกแบบร่วมกันครั้งแรกโดยมีดีไซน์เป็นลายแผ่นไวนิล  แผ่นตัวอักษรลายแผ่นไวนิลของคุณการ์ธสื่อถึงอาชีพศิลปินขายดีและอัลบั้มรวมใหม่ของเขา โดยมีโลโก้ ‘g’ ที่เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเขาวางบนอัลบั้มไวนิลคลาสสิก  ของรางวัลนี้มีให้สำหรับแฟนๆ ที่อายุสิบแปดปีขึ้นไปในสหรัฐอเมริกา โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเพื่อชิงชุดกล่องไวนิล 7 แผ่นที่เพิ่งเปิดตัวที่ชื่อว่า The Legacy Collection โดยไปที่ zynga.com/WordsWithGarth ในวันที่ 8 ธันวาคม 2562*

“การได้เชื่อมต่อกับแฟนๆ ของผมในทัวร์เป็นประสบการณ์ที่ปลื้มใจอย่างแท้จริง” คุณบรูกส์กล่าว “คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของคนเหล่านี้และจะรู้ว่าเราไม่ได้แตกต่างกัน  ดนตรี ศิลปะ และเกมล้วนเป็นตัวเชื่อมสัมพันธ์ของคนโดยการแบ่งปันประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม  การได้มอบของขวัญเป็นแผ่นตัวอักษรสุดเท่ห์ให้กับผู้เล่น Words With Friends เป็นแหล่งความสุขที่แท้จริงสำหรับผม”

“การได้พบกับการ์ธ บรูกส์เป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแฟนทุกคน  การได้ร่วมงานกับเขาใน Words With Friends เกมที่ได้เชื่อมต่อคนเป็นล้านๆ คนทั่วโลกนับเป็นเรื่องที่พิเศษมาก” Bernard Kim ประธานฝ่ายการพิมพ์ของ Zynga กล่าว  “ผู้เล่นเกม Words With Friends ชื่นชอบ การ์ธและแพลตฟอร์มของเราเปิดโอกาสให้พวกเขาได้เชื่อมต่อกับหนึ่งในไอดอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเพลงคันทรี่  การได้เฉลิมฉลองฤดูกาลด้วยตัวเขาเองเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถของเกมในการสร้างชุมชน”

การ์ธ บรูกส์เพิ่งได้รับรางวัลนักบันเทิงยอดเยี่ยมแห่งปีจาก CMA Awards เป็นครั้งที่เจ็ด โดยเป็นศิลปินท่านแรกที่ได้รับรางวัลต่อเนื่องจำนวนนี้ เขายังเป็นศิลปินคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับรางวัล Diamond awards เจ็ดรางวัลสำหรับเจ็ดอัลบั้มได้รับการรับรองโดย RIAA ว่ามียอดขายกว่า 10 ล้านอัลบั้มใ และยังคงเป็นศิลปินเดี่ยวอันดับ 1 ในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการรับรองโดย RIAA ด้วยยอดขายกว่า 148 ล้านอัลบั้ม  เขาได้รับทุกเกียรตินิยมที่วงการดนตรีสามารถมอบให้กับศิลปินได้  คุณการ์ธได้รับการจารึกไว้ในหอเกียรติยศนักแต่งเพลงนานาชาติในนิวยอร์ก หอเกียรติยศนักแต่งเพลงแห่งแนชวิลล์  หอเกียรติยศนักดนตรีคันทรี่ และล่าสุดหอเกียรติยศนักดนตรี คุณการ์ธเพิ่งจบทัวร์รอบโลกโลกสามปีครึ่ง Garth Brooks World Tour กับ Trisha Yearwood  โดยเริ่มต้นด้วยการแสดง 11 รายการที่ Allstate Arena ในชิคาโก ทัวร์นี้ได้ถล่มสถิติที่เคยมีไว้โดยศิลปินเช่น The Beatles, The Rolling Stones และตัวการ์ธ บรูกส์เอง  ทัวร์นี้ขายตั๋วได้มากกว่า 6.3 ล้านใบ ทำให้เป็นทัวร์อเมริกาเหนือที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์และเป็นทัวร์อเมริกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เรียนรู้เพิ่มเติมและลงทะเบียนลุ้นรับอัลบั้มรวม The Legacy Collection ได้ที่ zynga.com/WordsWithGarth  ติดตามข่าวสารล่าสุดของแคมเปญได้ที่ Words With Friends บน Facebook, Twitter และ Instagram, #WordsWithGarth

Words With Friends พร้อมให้ดาวน์โหลดใน App Store สำหรับ iPhone และ iPad และบน Google Play สำหรับเครื่อง Android

หมายเหตุของบรรณาธิการ = เนื้อหาสนับสนุนและรายการออกอากาศ: https://app.box.com/s/8xsxaan855wf3n5t5sbm0e62sgwacu14

เกี่ยวกับ Words With Friends

Words With Friends เปิดตัวบนเว็บในปี 2009 และได้ขยายไปสู่แพลตฟอร์มใหม่เช่น Facebook Messenger และเปิดตัวภาคต่อยอดฮิต Words With Friends 2  ความสำเร็จของเกมผ่านการเดินทางนานหลายทศวรรษนี้ได้รับการขับเคลื่อนโดยการเชื่อมต่อของผู้เล่นผ่านการเล่นคำที่รวดเร็วและชาญฉลาดที่กลายเป็นส่วนหนึ่งชีวิตของแฟนๆ

เกี่ยวกับ Zynga

Zynga เป็นผู้นำระดับโลกในด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟโดยมีภารกิจในการเชื่อมต่อโลกผ่านเกม  ในปัจจุบัน Zynga มีผู้เล่นมากกว่าหนึ่งพันล้านคนเล่นเกมแฟรนไชส์ของบริษัท ซึ่งได้แก่ CSR Racing™, Empires & Puzzles™, Merge Dragons!™, Words With Friends™ และ Zynga Poker™ เกมของ Zynga นั้นมีให้เล่นในกว่า 150 ประเทศผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลและอุปกรณ์มือถือทั่วโลก  บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2550 และมีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก โดยมีที่ตั้งสาขาในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ อินเดีย ตุรกี และฟินแลนด์  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชม www.zynga.com หรือติดตาม Zynga บน Twitter และ Facebook

*ไม่จำเป็นต้องซื้ออะไรในเกมเพราะจะไม่เพิ่มโอกาสการได้รับรางวัลใดๆ  สำหรับผู้อยู่อาศัยในสหรัฐฯ อายุ 18+  11/25-12/8/19 PT ภายใต้กฎอย่างเป็นทางการที่ zynga.com/WordsWithGarth; และศึกษาโอกาสการได้รับรางวัล รายละเอียดของรางวัล และข้อจำกัด เป็นโมฆะหากต้องเข้าข่ายต้องห้าม  สปอนเซอร์: Zynga

ดูคลังภาพ/มัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52134568/en

ติดต่อ:

Dana Whitney
dwhitney@zynga.com | (415) 359-7006

Sarah Ross
sarah@zynga.com | (310) 924-1404

Kjell Vistad
ONE PR Studio (สำหรับ Zynga ในสหรัฐอเมริกา) / zynga@oneprstudio.com / (510) 893-3271